Chuyển đến nội dung chính

Chi Pu xuất hiện tại chung kết 'Đạp gió' với sự hỗ trợ rất lớn từ các fan Trung

 Chi Pu - Tên trong danh sách 21 thí sinh chung kết Đạp Gió 2023 cùng các nghệ sĩ hàng đầu Trung Quốc


Chi Pu đã chính thức được xác nhận là một trong 21 thí sinh tham gia trận chung kết Đạp Gió 2023. Với những màn trình diễn ấn tượng liên tục và sự ủng hộ từ khán giả, nữ ca sĩ đã tạo kỳ vọng lớn về việc giành được một trong những suất debut của chương trình trong năm nay.


Chi Pu sẽ cùng nhóm với các nghệ sĩ hàng đầu Trung Quốc như Ella, Cung Lâm Na, và Thái Thiếu Phân. Việc Chi Pu tiến vào vòng chung kết Đạp Gió 2023 đã làm ngạc nhiên không ít khán giả, nhưng cũng xứng đáng với những thành tích mà nữ ca sĩ đã chứng tỏ qua các vòng biểu diễn trước đó.




Chi Pu - Đạp Gió 2023: Sự ủng hộ và yêu mến của khán giả Trung Quốc


Từ khi tên Chi Pu được công bố là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tham gia Đạp Gió 2023, đã có nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện. Tuy nhiên, với những nỗ lực mang đến những sân khấu ấn tượng và tích cực quảng bá hình ảnh Việt Nam, Chi Pu đã giúp xua tan những hoài nghi của khán giả và thu hút sự yêu mến từ mọi người.


Thêm vào đó, việc Chi Pu đứng đầu trong tất cả các hạng mục biểu diễn và nhận được nhiều phiếu bình chọn về độ yêu thích từ khán giả trong 5 vòng công diễn gần đây cũng chứng tỏ cô có khả năng trở thành một trong những nghệ sĩ debut của chương trình trong năm nay.


Theo dõi của fan hâm mộ của Chi Pu tại Trung Quốc đã ngày càng gia tăng. Trang Weibo cá nhân của nữ ca sĩ đã vượt qua mốc 300.000 người theo dõi. Theo bảng xếp hạng của trang Kompa.ai, với hiệu ứng ấn tượng khi tham gia chương trình Đạp Gió 2023, Chi Pu đã vượt trội và đứng vị trí số 1 trong danh sách các nghệ sĩ có lượng tương tác cao nhất trong tháng 6/2023.


Ngay trước khi bước vào chung kết, để ủng hộ tinh thần cho Chi Pu, các fan tại Trung Quốc đã thực hiện một dự án đáng chú ý. Họ đã đầu tư để phủ một video quảng bá các buổi biểu diễn của nữ ca sĩ Việt Nam tại một ga tàu điện ngầm ở Hồ Nam.










Dự án đặc biệt này sẽ diễn ra từ ngày 15/7 đến ngày cuối cùng của chung kết, với thời gian từ 9h30 đến 22h30 hàng ngày. Trong khoảng thời gian từ 18h00 đến 18h15, hình ảnh của Chi Pu sẽ được chiếu trên toàn bộ màn hình tại trạm tàu điện ngầm.


Hơn thế nữa, người hâm mộ ở Trung Quốc cũng đã sắp xếp để trình chiếu video của nữ ca sĩ trên màn ảnh lớn tại quảng trường Hoa Xa Vân Tỷ và màn hình Mango Windows của tòa nhà Khải Duyệt Hoa Viên trong ngày ghi hình vòng chung kết Đạp Gió 2023 (17/7). Họ cũng chuẩn bị các phụ kiện như xe buýt, cờ, standee (khung treo quảng cáo), quạt, backdrop tường hoa và quà tặng đặc biệt cho fan Chi Pu.


Chung kết Đạp Gió 2023 sẽ gồm tổng cộng 3 vòng thi đấu. Điều đặc biệt là, trong vòng hợp tác của chung kết năm nay, khán giả sẽ được quyền bình chọn ca khúc cho các đội thi. Với sự tham gia bình chọn đông đảo, ca khúc "Who's That Girl" sẽ được trình diễn bởi Chi Pu và Lưu Nhã Sắt.

Nhận xét