Chuyển đến nội dung chính

Diệp Lâm Anh bị đồn nhận chu cấp 500 triệu đồng

 Vụ đấu tố giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức tiếp tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau những bài đăng liên tiếp của Diệp Lâm Anh tiết lộ chồng cũ đã có quan hệ ngoại tình, Nghiêm Đức cũng đã đăng bài đáp trả, chỉ trích và tố cáo Diệp Lâm Anh đòi số tiền lớn để đồng ý ly hôn.


Gần đây, một người dùng mạng tự xưng là "fan Quỳnh Thư" đã để lại một bình luận dưới bài đăng của Diệp Lâm Anh, nói: "Mỗi tháng chu cấp cho 500 triệu, mua nhà 10 tỷ rồi còn đòi hỏi, tham thì thâm".


Người chia sẻ thông tin này đã gặp phản đối từ nhiều người dùng mạng khác vì việc đưa ra thông tin không có bằng chứng. Cộng đồng mạng cho rằng người này đang cố ý tấn công và tạo hình ảnh xấu về Diệp Lâm Anh.


Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh đã giữ thái độ bình tĩnh và đưa ra phản hồi: "Cảm ơn mọi người vì ý kiến! Chúng ta đều quan tâm đến kết quả cuối cùng. Thông tin có thể đúng, cũng có thể sai hoặc mơ hồ. Hy vọng rằng phiên tòa công khai sắp tới sẽ mang đến câu trả lời rõ ràng nhất. Diệp Lâm Anh cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người".


Trong những ngày gần đây, khi căng thẳng của drama đang diễn ra, Diệp Lâm Anh đã liên tục nhận được sự quan tâm từ bạn bè và những lời động viên từ cộng đồng mạng. Vẫn bình tĩnh và lạc quan, nữ diễn viên sẵn sàng đáp trả các thông tin tiêu cực và tập trung vào công việc.


Cô cũng xác nhận: "Hiện tại, Diệp Lâm Anh đã có những thương hiệu thời trang riêng. Thêm vào đó, trong khoảng thời gian này, cô đã nhận được nhiều lời mời đại diện và trực tiếp livestream bán hàng cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm, từ đó tài chính của cô khá ổn định. Mặc dù không mạnh về kinh tế như gia đình chồng, nhưng cô sẽ cố gắng lo cho con một cách tốt nhất với những khả năng của mình".


Sau khi bị chồng cũ cáo buộc có mối quan hệ thân mật với quản lý quán bar, Diệp Lâm Anh đã tung video cuộc gọi nhằm làm rõ tình hình và lên tiếng thẳng thắn về mối quan hệ của mình với quản lý quán bar cũ. Vào tối ngày 12/7, doanh nhân Nghiêm Đức, người đã từng là chồng của Diệp Lâm Anh, đã chia sẻ với truyền thông về những vấn đề gây ồn ào trong cuộc hôn nhân của họ. Trong phát biểu của anh, ông cho rằng Diệp Lâm Anh có mối quan hệ thân thiết...

Khuất tất đồng hồ 1,5 tỷ đồng giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ


Trong thời gian gần đây, một đoạn video chia sẻ của Diệp Lâm Anh đã thu hút sự chú ý của công chúng khi tiết lộ rằng chồng cũ, thiếu gia Nghiêm Đức vẫn đang giữ chiếc đồng hồ mà cô nhờ anh bán từ hơn 1 năm trước đây. Theo Diệp Lâm Anh, khi hai người chia tay, cô đã nhờ chồng cũ bán giúp một chiếc đồng hồ cao cấp trị giá 1,5 tỷ đồng. Cô tin tưởng vào quan hệ giữa hai người cũng như khả năng của chồng cũ để bán được chiếc đồng hồ này.


Tuy nhiên, cho đến nay, cô vẫn chưa nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía chồng cũ. Diệp Lâm Anh cho biết: "Trước đây, trong phiên xử sơ thẩm, tức là sau 6 tháng kể từ khi tôi nhờ anh Đức bán chiếc đồng hồ, anh ấy cho biết chưa thể bán được. Nhưng đã qua hơn 1 năm, anh Đức vẫn chưa thông báo cho tôi biết liệu chiếc đồng hồ đã được bán hay chưa và cũng không trả lại cho tôi".


Diệp Lâm Anh khẳng định rằng chiếc đồng hồ đó là của riêng cô, không phải của chồng cũ như những thông tin đồn đại trên mạng xã hội.


Ngoài ra, cô cũng cho biết chồng cũ không đóng góp bất kỳ khoản tiền nào cho hai con từ khi cô và các con di cư. Tuy nhiên, Nghiêm Đức vẫn có những yêu cầu không thực tế đối với cô, bao gồm việc yêu cầu cô đưa con vào học các trường do anh chỉ định.


"Tài chính của tôi có hạn, và tôi sẽ lo cho con cái của mình dựa trên khả năng của mình. Tôi sẽ tạo cho con cái mình những điều tốt nhất có thể trong khả năng tài chính của mình, nhưng không thể làm theo yêu cầu của anh ấy. Hơn nữa, từ khi chúng tôi tách riêng nhau, anh ấy cũng không đóng góp tài chính cho các con nữa", cô nói.


Đoạn video chia sẻ của Diệp Lâm Anh về chồng cũ đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.


Trong phiên tòa tranh chấp quyền nuôi con, chồng cũ của Diệp Lâm Anh khẳng định rằng anh và cô chỉ là bạn bè với Quỳnh Thư, nhưng cô đã trêu chọc: "Bạn mà gọi nhau là vợ chồng".


Vào chiều ngày 6/7, Diệp Lâm Anh chia sẻ một số diễn biến trong phiên tòa trên trang cá nhân của cô. Trong phiên tòa, Nghiêm Đức tiếp tục khẳng định rằng anh và Quỳnh Thư chỉ là bạn bè, đồng thời yêu cầu Diệp Lâm Anh "có bằng chứng thì hãy công khai". Trả lời lại, người đẹp đặt câu hỏi mang tính châm biếm cho chồng cũ: "Bạn mà gọi nhau là vợ - chồng".


Về việc làm ăn chung với gia đình chồng, cô khẳng định rằng cô đã cố gắng rất nhiều trong việc hỗ trợ quán S., nhưng lại bị đối xử không tôn trọng. "Cuối cùng, sự cố gắng của tôi để hỗ trợ cổ đông và nhân viên lại bị đáp lại bằng sự phản bội".


Diệp Lâm Anh cũng nhấn mạnh rằng cô có rất nhiều bằng chứng liên quan đến vụ việc và sẵn sàng công khai: "Tại phiên tòa, tôi đã nói rằng tôi đã giữ lại toàn bộ bằng chứng, trong thời gian qua không công khai vì tôi muốn bảo vệ danh dự của anh Đức và gia đình. Nếu anh ấy yêu cầu công khai bằng chứng, tôi sẽ công khai".


Diệp Lâm Anh cũng đã phủ nhận thông tin về việc cô đòi nhà chồng trị giá 100 tỷ đồng. Cô lên tiếng khẳng định trước truyền thông rằng không có sự thật trong tin đồn này. Diệp Lâm Anh cũng cho biết rằng chồng cũ không có bất kỳ bằng chứng nào để giải thích cho thông tin này, nhưng vẫn tiếp tục lan truyền tin đồn rằng cô đã lấy 20 tỷ đồng từ anh mới rời khỏi nhà. Cô đã phải năn nỉ kế toán trưởng nghỉ việc tại công ty để đối soát thu chi và giải chi dòng tiền, từ đó gửi cho anh và gia đình để xem mỗi người một bản. Diệp Lâm Anh cũng đặt câu hỏi với chồng cũ: "Con số 20 tỷ đến từ đâu? Anh đã đọc báo cáo dòng tiền chưa?".


Cuối cùng, Diệp Lâm Anh bày tỏ sự bức xúc và nhắn nhủ đến chồng cũ: "Xin anh đừng ép người quá đáng. Một chút tự kiêu cũng là thừa".

Nhận xét