Chuyển đến nội dung chính

Một cô gái Hà Nội mơ thấy một bé gái trong váy hồng gõ cửa nhà và tỉnh dậy thử que với kết quả 2 vạch.

Một vũ công và giáo viên dạy nhảy 24 tuổi tên Nguyễn Minh Phương (hay được biết đến với biệt danh Fansie) đến từ Hà Nội đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng hai năm trước thông qua các video clip sôi động của mình, dù trong thời gian đó cô đang mang thai.


Trong tập 188 của chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa, Minh Phương chia sẻ rằng cô đang hạnh phúc sống bên chồng và con gái 1 tuổi của mình. Đáng chú ý, khi đi sinh, cô được mời nằm phòng tổng thống miễn phí và ngay khi xuất viện, cô còn được trả thêm tiền.


 Minh Phương đã kết hôn và mang thai khi còn rất trẻ. Cô được chồng và bố mẹ chồng yêu thương một cách vô điều kiện.


Cô giáo Minh Phương chia sẻ rằng trong giai đoạn phức tạp của đại dịch Covid-19 và thời gian thực hiện biện pháp giãn cách xã hội, cô phát hiện mình có dấu hiệu của thai kỳ. Ban đầu, cô gặp các triệu chứng không bình thường như sốt cao, đau ngực, khó thở... và nghĩ rằng mình có thể mắc Covid-19.


Sau nhiều lần xét nghiệm Covid-19 với kết quả âm tính, cảm giác của cô làm mẹ đã đưa ra lời khuyên rằng cô nên mua que thử thai. Lần thử đầu tiên, que thử thai cho thấy hai vạch, trong đó có một vạch mờ. Tuy nhiên, Minh Phương vẫn còn nghi ngờ và quyết định thử lại vào sáng hôm sau.


Trong đêm đó, Minh Phương đã có giấc mơ về một bé gái trong váy hồng đứng bên ngoài cửa đòi vào nhà. Khi tỉnh dậy, cô đã chắc chắn đến 80% rằng mình đang mang thai.


Sau đó, cô đã yêu cầu một nhân viên y tế đến nhà để thực hiện xét nghiệm máu và kiểm tra một lần nữa. Kết quả xác nhận từ bác sĩ cho thấy cô đang mang thai, và vợ chồng cô vui mừng chia sẻ tin tức này với bố mẹ chồng.



Ngay khi biết tin, mẹ chồng của Minh Phương đã chúc mừng và động viên con dâu cố gắng duy trì một thai kỳ an lành, trong khi đó bố chồng cô cảnh báo: "Đừng nhảy nữa con nhé!".

Mặc dù vậy, Minh Phương vẫn tiếp tục công việc của mình, bởi cô cảm thấy thoải mái và quên mệt mỏi khi nhảy và dạy học viên.

Nhận thấy lo lắng từ bố mẹ chồng, Minh Phương đã an ủi và cho biết cô chỉ tập luyện và vận động theo hướng dẫn của bác sĩ. Cô nói: "Tôi có tính bướng, nhưng trước khi làm bất cứ điều gì, tôi luôn tìm hiểu kỹ để không ảnh hưởng đến sự phát triển của em bé".

Không chỉ nhảy múa, Minh Phương còn tập thể dục tại nhà và quay các video để chia sẻ trên mạng xã hội.

Khi xem các video về việc nhảy múa và tập thể dục của mẹ bầu Minh Phương, cộng đồng mạng có những phản ứng khác nhau, thậm chí một số người đã phê phán.

Sau một thời gian phản ứng tiêu cực, mọi người bắt đầu yêu thích và chấp nhận cách luyện tập thể thao và nhảy múa của Minh Phương trong thai kỳ. Điều này đã giúp kênh TikTok của cô phát triển nhanh chóng và trở nên nổi tiếng.

Trong suốt thời gian mang thai, Minh Phương được bố mẹ chồng chăm sóc rất chu đáo. Mỗi ngày, họ sẵn sàng viết sẵn thực đơn và mua đồ để nấu cho cô.

Bố mẹ chồng đã chuẩn bị đủ loại món ăn từ bún đậu, bún ốc, cơm canh cho đến các món ăn vặt như chè, tào phớ... Tất cả đều ngon và đáp ứng khẩu vị của con dâu.

Hạnh phúc với cuộc sống này, Minh Phương đã quyết định viết nhật ký để lưu lại những kỷ niệm vui trong thời gian mang thai. Đặc biệt, vào tuần thứ 39 của thai kỳ, khi cô viết câu "Lisa mau ra với mẹ nhé!", cô bất ngờ bị vỡ ối.

Biết Minh Phương nổi tiếng trên mạng xã hội, bệnh viện nơi cô chọn để sinh con đã đưa ra một đề nghị hấp dẫn. Họ yêu cầu cô thực hiện một video đánh giá và quảng cáo chất lượng dịch vụ của bệnh viện trên kênh TikTok. Trong đổi lại, cô sẽ được sử dụng dịch vụ sinh con đẳng cấp và được miễn phí nằm phòng tổng thống sau khi sinh.

Trong hoàn cảnh thu nhập bấp bênh do dịch bệnh, đề nghị này đã làm vui lòng vợ chồng trẻ. Nhờ đó, Minh Phương đã có một trải nghiệm sinh con thoải mái và nhẹ nhàng.

Do vấn đề sức khỏe, Minh Phương đã phải chọn phương pháp sinh mổ. Trong khi nhiều người mẹ khác có cảm giác đau đớn và mệt mỏi, Minh Phương chỉ cảm thấy yên bình.

Trước khi vào phòng mổ, Minh Phương đã nhờ chồng quay một video nhảy nhót đáng yêu vào lúc 3 giờ sáng. Sau khi sinh, Phương được nằm trong một phòng tổng thống có thiết kế tương tự căn hộ chung cư, với phòng khách và phòng ngủ riêng biệt. Phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết và có y tá tại chỗ 24/7.


Tại đó, đội ngũ điều dưỡng chăm sóc trực tiếp cho em bé, trong khi đó Minh Phương có thể thoải mái nghỉ ngơi, ăn uống và diện đẹp. Khi xuất viện, cô còn nhận được một khoản tiền thù lao cho việc quảng cáo dịch vụ.

Minh Phương chia sẻ: "Hành trình làm mẹ của tôi thật sự đầy cảm xúc, với những khoảnh khắc buồn vui xen lẫn. Tất cả đã được ghi lại trong nhật ký của tôi. Tôi hy vọng sau 10 năm, khi con có thể đọc và xem các chương trình này, con sẽ hiểu rằng ba mẹ đã yêu thương con rất nhiều".


Thông tin cho biết, mẹ trẻ đã đăng ký gói chăm sóc thai sản từ tuần thứ 12 với chi phí ước tính khoảng 20 triệu đồng. Trong suốt quá trình mang thai, chị đã được các bác sĩ chăm sóc và thăm khám một cách tỉ mỉ. Gói chăm sóc này mang lại nhiều quyền lợi cho chị Phương, bao gồm khám thai khoảng 15 lần, siêu âm (2D và 4D) 10 lần, theo dõi tình trạng thai nhi, xét nghiệm cần thiết trong suốt thời gian mang bầu, cũng như xét nghiệm Double Test hoặc Triple Test cho thai nhi,...

Gói chăm sóc thai sản mà chị Phương đã chọn là gói nằm lưu viện phòng đôi. Tuy nhiên, với mong muốn đảm bảo an toàn tối đa cho bé yêu và đồng thời giữ sự riêng tư, vợ chồng chị đã quyết định nâng cấp lên phòng VIP Tổng thống với giá 11 triệu đồng mỗi đêm. Chị đã nằm lưu viện trong phòng này trong 3 ngày. Đây là một phòng chỉ dành riêng cho một mẹ và một con, cùng với sự hiện diện của một người nhà, là chồng của chị.

Nhận xét