Chuyển đến nội dung chính

Nhật Kim Anh gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh tay đeo nhẫn đính hôn

 Sau hơn 5 năm kể từ khi ly hôn với doanh nhân Bửu Lộc, diễn viên Nhật Kim Anh đang chuẩn bị bước vào cuộc hôn nhân lần thứ hai.


Gây sự chú ý trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh đăng tải một bức ảnh với hai bàn tay đeo nhẫn cưới. Cô hạnh phúc chia sẻ: "19h ngày mai! 15/7/2023. Đây chính thức là ngày đặc biệt của chúng ta! Cảm ơn anh và gia đình đã tạo nên bất ngờ đặc biệt này cho Kim Huê (tên thật của Nhật Kim Anh - PV). Mời mọi người cùng chia vui trên Fanpage này của em ạ".


Nhất Kim Anh bất ngờ đăng tải bức ảnh gần cận với hai bàn tay đeo nhẫn cưới được gắn kết với nhau. Trong đó, bàn tay màu hồng nhạt được cho là của cô nữ diễn viên. Tuy nhiên, thông tin về "chú rể" và danh tính cụ thể vẫn được Nhật Kim Anh giữ bí mật.


Sau khi đăng bài, tin vui của Nhật Kim Anh nhanh chóng thu hút sự chú ý và tương tác tích cực từ người hâm mộ. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên vì bước tiến mới trong cuộc sống cá nhân của cô. Tuy nhiên, một số người nhận thấy rằng đây có thể chỉ là một hình ảnh liên quan đến một dự án nghệ thuật tiếp theo của Nhật Kim Anh, và "chú rể" có thể là một đồng nghiệp hoặc diễn viên nam.



Sau khoảng thời gian 5 năm từ khi ly hôn với chồng cũ Bửu Lộc, Nhật Kim Anh có tin đồn rằng cô đã bắt đầu xây dựng một tổ ấm mới. Trước đó, khi chia sẻ về người bạn trai lý tưởng, nữ diễn viên đã nêu rõ rằng ngoại hình không phải là yếu tố quan trọng, mà quan trọng hơn là tình yêu và sự quan tâm đối với gia đình, lòng từ bi và trung thành.


"Có một lần mình đã vấp ngã, và mình không muốn trải qua cảm giác đó một lần nữa. Vì vậy, mình muốn tiếp cận mọi thứ từ từ. Khi duyên phận đã đến, không thể tránh cưỡng lại và không thể chạy trốn", trước đó, Nhật Kim Anh đã chia sẻ những suy nghĩ của mình.


Kể từ sau cuộc ly hôn, Nhật Kim Anh đã liên tục bị đồn đoán hẹn hò với các đồng nghiệp, tuy nhiên cô luôn giữ kín về đời tư của mình. Trong suốt những năm qua, nữ diễn viên đã được ghi nhận là một hình mẫu phụ nữ độc lập, tự chủ về mặt kinh tế. Ngoài công việc đóng phim, ở tuổi 37, Nhật Kim Anh cũng dành nhiều thời gian để chăm sóc con trai Bửu Long, người là sản phẩm của tình yêu giữa cô và chồng cũ - doanh nhân Bửu Lộc.


Ngoài ra, việc Nhật Kim Anh giữ kín về các mối quan hệ tình cảm của mình đã khiến nhiều người trầm trồ và tạo ra những suy đoán không chính xác. Một số bình luận cho rằng đây có thể chỉ là một chiêu trò quảng cáo cho một dự án nghệ thuật sắp tới, vì trong quá khứ, nữ diễn viên đã từng gây hiểu lầm khi chia sẻ hình ảnh mặc váy cô dâu. Cụ thể, vào năm 2022, cô đã tạo sự xôn xao khi phát trực tiếp một video trực tuyến mặc váy cưới và gắn kèm câu chú thích gây ẩn ý: "Ngày quan trọng. Nhật Kim Anh - Cô dâu chăm chỉ nhất Việt Nam".


Tuy nhiên, sau nhận được rất nhiều lời chúc mừng và lời chúc hạnh phúc, Nhật Kim Anh đã thông báo rằng đang tham gia quay một MV ca nhạc. Hiện tại, với nhiều câu hỏi xoay quanh việc tái hôn, nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng trả lời.


Trong khi đó, doanh nhân Bửu Lộc đã tìm thấy niềm hạnh phúc mới bên diễn viên Bella Mai. Vào tháng 6/2023, cả hai đã công khai chuyện hẹn hò thông qua việc chia sẻ những bức ảnh chung. Trên trang cá nhân, Bửu Lộc thường xuyên đăng ảnh đi chơi cùng con trai và bạn gái mới của mình.




Nhận xét