Chuyển đến nội dung chính

Phạm Thoại, Tú Hảo l.ườm ng.uýt xéo xắt gi.ành chỗ đứng trên thảm đỏ, về nhà 'Thánh livestream' còn có bài b.óc gắt hơn

Sau một sự kiện thời trang vào tối ngày 13/7 gần đây, cặp đôi Phạm Thoại và Tú Hảo, quán quân cuộc thi The Face 2017, đã trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội (MXH). Tuy nhiên, sự thật được chia sẻ sau đó đã mang lại sự bất ngờ.


Sự chú ý đổ dồn vào tình huống thường thấy - việc chen chúc trên thảm đỏ. Theo một đoạn video được chia sẻ, khi Phạm Thoại đang xếp hàng chuẩn bị bước lên thảm đỏ, Tú Hảo đột ngột tiến tới và đứng trước mặt Phạm Thoại. Nhưng chỉ sau vài giây, Phạm Thoại đã tiến lên và đứng trước Tú Hảo. Trong khoảnh khắc này, cả hai đều thể hiện biểu cảm không mấy thoải mái trên gương mặt.


 

Sau khi bài viết được đăng tải, cư dân mạng đã để lại nhiều ý kiến trái chiều đối với hành động và thái độ của cả hai bên trong sự việc.


Một số ý kiến cho rằng Tú Hảo không tinh tế, với kinh nghiệm đã từng đi thảm đỏ, cô có thể tránh được tình huống chen hàng này. Tuy nhiên, cũng có nhiều người bênh vực Tú Hảo, cho rằng cô có thể không để ý đến Phạm Thoại và mọi người đang xếp hàng vì đang mải mê trong cuộc trò chuyện nên mới xảy ra như vậy.



Liên quan đến Phạm Thoại, dư luận cũng đã đưa ra nhận xét rằng anh chàng không phải là người thường xuyên xuất hiện trên MXH, do đó hành động bước lên và lấy lại vị trí cũ của mình là điều bình thường.


Tuy nhiên, sau khi tiếp xúc với Phạm Thoại, anh đã giải thích hành động của mình và phủ nhận việc chen hàng lại với Tú Hảo như những gì mọi người nghĩ.


"Đoạn video lan truyền trên mạng nói rằng tôi đã chen lại là không chính xác. Tình huống đó chỉ đơn giản là người phụ trách thảm đỏ của Ban tổ chức nói đến lượt của tôi, vì vậy tôi đã bước lên để chuẩn bị cho việc đi thảm đỏ" - Phạm Thoại giải thích.


Hiện tại, cư dân mạng vẫn tiếp tục để lại nhiều bình luận và ý kiến dưới đoạn video này.

Nhận xét