Chuyển đến nội dung chính

Phản ứng bất ngờ của Thu Minh đối với Chi Pu

 Phản ứng đáng ngạc nhiên của Thu Minh về Chi Pu


Trong một phát biểu gần đây, nữ ca sĩ Thu Minh đã tiết lộ rằng cô vẫn giữ quan điểm từ lâu khi nhận xét về đàn em Chi Pu.


Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn nhiều năm trước, Thu Minh đã đánh giá một cách thẳng thắn rằng Chi Pu có thể trở thành một biểu tượng giải trí. Tuy nhiên, khi đề cập đến khía cạnh quan trọng nhất là giọng hát, Thu Minh cho rằng Chi Pu chưa đủ để được coi là một ca sĩ.


"Với kinh nghiệm từ những năm 1990-2000, tôi đã được ảnh hưởng bởi các tượng đài âm nhạc của Việt Nam, những người có cảm xúc sâu sắc, tài năng và sự sáng tạo. Vì vậy, tôi vẫn giữ quan điểm rằng 'Để được gọi là một ca sĩ, giọng hát phải là yếu tố hàng đầu'."


Thu Minh thẳng thắn chia sẻ rằng, mặc dù cô rất thích Chi Pu và đặc biệt ấn tượng với nụ cười tươi sáng trên sân khấu, nhưng với giọng hát hiện tại, cô không thể xem Chi Pu là một ca sĩ theo quan điểm của thế hệ mình.


Thu Minh gây chú ý với quan điểm về Chi Pu

Gần đây, nữ ca sĩ Thu Minh đã thu hút sự chú ý khi trả lời một người hâm mộ về quan điểm của mình về đàn em Chi Pu. Thu Minh cho biết đến thời điểm hiện tại, ý kiến của cô về Chi Pu "cũng không có gì khác cả".

Câu trả lời này của Thu Minh đã tạo nên cuộc tranh luận trên mạng xã hội. Đa số khán giả đồng tình với quan điểm của Thu Minh, nhận xét rằng "Chi Pu thực sự có nỗ lực, tham vọng và nghiêm túc trong công việc, và cô ấy đã đầu tư chỉn chu. Nhưng giọng hát vẫn không thay đổi."

Sau nhiều năm hoạt động làm ca sĩ, Chi Pu đã không ngừng cố gắng để hoàn thiện bản thân. Tuy nhiên, giọng hát vẫn là điểm yếu của cô. Chi Pu đã gây tranh cãi với chất giọng yếu, thường xuyên mắc lỗi phô, vỡ nốt.

Gần đây, Chi Pu đã được yêu thích trong chương trình Đạp Gió 2023 tại Trung Quốc. Cô được đánh giá có vẻ ngoài sáng, ý tưởng biểu diễn sáng tạo và khả năng vũ đạo tốt.


Sau 5 vòng biểu diễn liên tiếp, Chi Pu đã ngày càng khẳng định được sức hút của mình trong chương trình ăn khách nhất hiện nay tại Trung Quốc, đồng thời duy trì thành tích ấn tượng. Cô cũng được kỳ vọng sẽ trở thành thành viên chiến thắng trong đội hình của chương trình.

Khi nói về lý do theo đuổi sự nghiệp ca hát mặc dù gặp nhiều tranh cãi, Chi Pu chia sẻ: "Cho đến ngày hôm nay, tôi vẫn chưa thấy điểm dừng và một khi đã chọn con đường, tôi luôn hy vọng mình có thể kiên quyết để tiến đến cùng. Bởi đó là những khoảnh khắc tôi cảm thấy hạnh phúc nhất".

Cư dân mạng Trung Quốc đang tranh luận về vị trí của Chi Pu, đặt cô vào vị trí tương đương với mỹ nhân nào trong làng giải trí Trung Quốc. Dương Mịch bất ngờ trở thành cái tên được nhắc đến.

Không có gì quá khó hiểu khi nói rằng Cbiz là một trong những thị trường giải trí cạnh tranh nhất ở Châu Á, nơi có sự cạnh tranh gay gắt. Không chỉ vì số lượng nghệ sĩ đông đảo mà còn vì quy trình loại bỏ nghệ sĩ khá nghiêm ngặt. Đối với cư dân mạng Trung Quốc, sự xuất hiện của những gương mặt xinh đẹp là chuyện không quá hiếm. Vì vậy, để tồn tại trong Cbiz, bạn phải tìm kiếm những ưu điểm riêng của mình.

Đây cũng là những lo ngại của cư dân mạng Việt Nam khi Chi Pu xuất hiện trong "Đạp gió 2023", một chương trình âm nhạc thu hút sự quan tâm của những ngôi sao nổi tiếng như Ella, Thái Thiếu Phân...


Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Chi Pu đã ghi điểm khá tốt trên thị trường giải trí Cbiz sau khi xuất hiện trong tập đầu tiên của "Đạp gió 2023". Mặc dù chưa biết tương lai sẽ mang lại tiếng vang gì cho Chi Pu, nhưng hiện tại, cô đã thu hút sự chú ý và trở thành đề tài thảo luận của cư dân mạng xứ Trung.

Gần đây, một đề tài liên quan đến Chi Pu đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Cư dân mạng xứ Trung tò mò về vị trí của Chi Pu và muốn so sánh cô với các mỹ nhân trong làng giải trí Cbiz.

Dường như cư dân mạng Trung Quốc đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Chi Pu và muốn tìm hiểu về địa vị nổi tiếng của cô ở thị trường Việt Nam, liệu cô có sánh ngang với ngôi sao nào trong showbiz Hoa ngữ. Một trong số họ chia sẻ: "Tôi biết Chi Pu nằm trong top 3 nghệ sĩ có lượt theo dõi cao nhất tại Việt Nam. Vì vậy, tôi thực sự tò mò liệu vị trí của Chi Pu có thể so sánh với nghệ sĩ nào ở Cbiz?".

Trong phần bình luận, một người đã trả lời rằng: "Thấy cư dân mạng bình luận rằng cô ấy cũng ngang ngửa với Thái Y Lâm".



Có những người khen ngợi Chi Pu thông minh, ngay khi tham gia chương trình đã tỏ ra là fan hâm mộ lâu năm của nhóm nhạc S.H.E, một nhóm nhạc đã từng rất nổi tiếng và hiện tại Chi Pu đã xây dựng được tên tuổi và có mối liên kết chặt chẽ với thành viên Ella.

Một số ý kiến cho rằng Chi Pu có thể được so sánh với Dương Mịch, dựa trên đánh giá về nhan sắc và khả năng thông minh khéo léo trong việc xây dựng mối quan hệ với bạn bè trong ngành giải trí. Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng Chi Pu có nét tương đồng với Ngu Thư Hân, một nữ diễn viên và ca sĩ đang hoạt động trong ngành.


Ngoài việc so sánh, cũng có ý kiến cho rằng không có minh tinh nào trong Cbiz có thể đảm nhận cả ba lĩnh vực ca hát, điện ảnh và truyền hình như Chi Pu.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, cũng có một số ý kiến cho rằng Chi Pu không có gì đặc biệt ngoài nhan sắc nổi bật.

Chi Pu sinh năm 1993 và chính thức gia nhập showbiz sau khi lọt vào Top 20 cuộc thi Miss Teen Việt Nam 2009. Năm 2015, cô trở thành người nổi tiếng có số lượt theo dõi và sự quan tâm cao nhất trên mạng xã hội. Năm 2017, Chi Pu bước vào lĩnh vực âm nhạc và nhận được những phản ứng tiêu cực từ khán giả và giới chuyên môn. Ngoài vai trò người mẫu ảnh và ca sĩ, Chi Pu còn được biết đến là một diễn viên tham gia vào các dự án phim truyền hình và phim điện ảnh.


Hiện tại, Chi Pu đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc. Tương tự như các ngôi sao Cbiz khác, Chi Pu đã bắt đầu có một đám đông fan hâm mộ, gọi là "trạm tỉ" (fan lớn, theo chân thần tượng đến các sự kiện và hoạt động), và cập nhật hình ảnh hàng ngày.

Trang Weibo của Chi Pu đã thu hút được 24.000 người theo dõi sau hơn 15 ngày thành lập. Sự nổi tiếng của Chi Pu cũng được thể hiện qua 17,715 triệu lượt thảo luận trên Weibo. Theo dự đoán của cư dân mạng, sự nổi bật của Chi Pu sẽ tiếp tục tăng lên do chương trình "Đạp gió 2023" chỉ mới phát sóng tập đầu tiên.

Trước đó, một số antifan của Chi Pu đã đăng tải các bài viết chỉ trích cô trên Weibo, nhưng theo cư dân mạng Trung Quốc, những lùm xùm này không đáng kể so với những gì diễn ra trong Cbiz. Cư dân mạng xứ Trung bênh vực Chi Pu: "Trong dàn mỹ nữ của Đạp gió, có ai không có những chuyện đời tư ồn ào. Những tranh cãi xoay quanh Chi Pu thực sự không đáng kể".

Chi Pu cũng được các blogger Trung Quốc bình chọn là một trong bốn gương mặt đẹp của "Đạp gió 2023", cùng với Trương Gia Nghê, Giả Tịnh Văn và Chu Châu. Trên các bài viết liên quan đến Chi Pu, phần lớn vẫn là lời khen về nhan sắc của người đẹp đến từ Việt Nam.

Nhận xét