Chuyển đến nội dung chính

Trấn Thành chia sẻ nguyện vọng nhận con nuôi trong lần đầu tiên thổ lộ

 Trấn Thành lần đầu tiết lộ nguyện vọng nhận con nuôi trong chương trình "Người ấy là ai"


Trong tập 9 của chương trình "Người ấy là ai" mùa 2023, đã xuất hiện những khoảnh khắc đầy cảm xúc khiến khán giả xúc động. Trong phần lộ diện của cặp đôi Somath và bạn gái, họ đã có những chia sẻ đặc biệt.


Cặp đôi này đã bên nhau suốt 16 năm. Trong một cuộc trò chuyện về kế hoạch có con trong tương lai, Somath đã tỏ ra quyết định nhận con nuôi. Ban đầu, bạn gái của Somath có chút thất vọng khi nghe điều này. Tuy nhiên, Somath giải thích rằng ý định của anh là để cung cấp cho đứa trẻ một cơ hội thay đổi cuộc sống và xây dựng một tương lai tốt hơn. Lời này đã làm xúc động đắm lòng bạn gái của Somath.


Trấn Thành cảm thông và chia sẻ quan điểm: "Tư tưởng rất nhân văn! Khi chúng ta sinh ra một đứa trẻ, chúng ta phải thực sự hiểu rằng chúng ta đang làm điều gì. Tôi đã nói với vợ rằng nếu chúng ta có quá nhiều công việc và khiến tuổi tác lớn hơn, khi chúng ta ở độ tuổi 40, 50, có thể vợ tôi không thể sinh con, tôi hoàn toàn hạnh phúc khi có cơ hội nhận một đứa con nuôi. Vì tôi tin rằng trên thế giới có quá nhiều đứa trẻ chưa được may mắn nhận được sự quan tâm từ một bố mẹ tốt".


Người ấy là ai 2023 tập 9: Nữ chính tìm được người độc thân phù hợp

Trong tập 9 của chương trình Người ấy là ai 2023, cùng với những diễn biến khác, nữ chính Mỹ Tuyết đã chọn đúng chàng trai độc thân duy nhất.

Trong vòng đầu tiên, Mỹ Tuyết đã loại bỏ Thanh Trần và sau đó, Thanh Trần xuất hiện với thân phận màu tím bên người yêu của mình.

Sau vòng hashtag, Mỹ Tuyết đã quyết định trao hoa cho Nhật Nam vì cảm nhận được sự chân thành và sự quan tâm từ anh đối với mình.

Trong phần lộ diện, Hoàng Anh là nam thí sinh xuất sắc với màu đỏ đã có chủ. Hoàng Anh tiết lộ rằng anh đã kết hôn được gần 3 năm và hiện tại, vợ chồng anh đã có một đứa con 17 tháng tuổi. Khi con gái chỉ mới 6 tháng tuổi, cả hai đã thực hiện một chuyến du lịch châu Âu qua 25 nước để hoàn thành mục tiêu du lịch 100 nước.

Jimmy Trương xuất sắc khiến Anh Tú và nữ chính bất ngờ trong Người ấy là ai 2023

Ngoài sự chú ý với phần lộ diện ấn tượng của Hoàng Anh, người xem không khỏi ngạc nhiên khi cực phẩm Jimmy Trương trở lại với một màn lộ diện đã có chủ. Chỉ có 3 cố vấn còn lại đã bỏ phiếu cho Jimmy màu xanh. Jimmy Trương, một Việt kiều Mỹ, đã kết hôn với vợ từ năm 2022 và vợ của anh cũng đã xuất hiện trên sân khấu với một cậu bé trai đáng yêu. Trước khi kết hôn, hai người tình cờ gặp nhau tại một nhà hàng và đó chính là lúc tình yêu đã đánh thức trong họ.

Nhật Nam gây sốt với màn lộ diện cuối cùng trong Người ấy là ai 2023

Màn lộ diện cuối cùng của Nhật Nam đã làm dàn cố vấn và nữ chính háo hức chờ đợi, vì từ đầu chương trình cho đến giờ, đã có 2 màu đỏ và 2 màu tím, và người còn lại khiến mọi người chắc chắn rằng đó chính là màu xanh. Nhật Nam đã chính thức trở thành chàng trai đồng hành cùng nữ chính Mỹ Tuyết, màn kết đôi này đã khiến mọi người vô cùng thích thú vì nữ chính đã lựa chọn đúng người.
Trấn Thành tiết lộ lý do chưa có con trên sóng truyền hình

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, cuộc sống riêng tư của Trấn Thành luôn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Gần đây, trong tập 7 của chương trình "Người ấy là ai", nam MC bất ngờ chia sẻ một bài phát biểu dài về lý do chưa có con.

Trong chương trình, một trong năm nam chính là bác sĩ chuyên khoa hiếm muộn Huỳnh Tiến đã nhận được sự đồng tình từ khán giả khi chia sẻ quan điểm về việc có con: "Trong cuộc sống, có hàng ngàn, hàng vạn lý do để con người hạnh phúc, và đứa con không nhất thiết là lý do duy nhất mang lại hạnh phúc. Tôi có nhiều người bạn không có con nhưng họ vẫn rất hạnh phúc".


Trấn Thành và Hari Won chia sẻ lý do chưa có con và quan điểm về hạnh phúc

Trước những câu hỏi về việc chưa có con, Trấn Thành đã gật đầu đồng ý với thông điệp trên. Hari Won, vợ của Trấn Thành, cũng không ngăn được xúc động và tiết lộ lý do cho việc họ vẫn chưa có con: "Mỗi người có nhu cầu về hạnh phúc riêng. Có nhiều người tin rằng việc có con mới mang lại niềm vui, nhưng với chúng tôi, chúng tôi đã rất hạnh phúc. Chúng tôi không có đủ thời gian để sống với nhau. Chúng tôi không cảm thấy việc có con là điều cần thiết vào lúc này.

Quý vị đã có con và nếu quý vị yêu thương con, không có gì tốt hơn. Nhưng nếu quý vị sinh con mà không đủ sự hy sinh và thời gian để dạy dỗ, thì điều đó có ý nghĩa gì?"


Trấn Thành và Hari Won được ủng hộ với lời bộc bạch về việc chưa có con

Lời bộc bạch của Trấn Thành về việc chưa có con đã nhận được sự ủng hộ từ ban cố vấn và khán giả. Nhiều bình luận đồng tình với suy nghĩ và cách hành xử của nam diễn viên "Bố già" khi nói về vấn đề con cái và đề cập đến vợ. Các comment dưới video ghi lại những ý kiến như "Đoạn anh Thành rất dễ thương khi nói như vậy, chị Hari thật may mắn", "Trấn Thành thực sự có quan điểm hiện đại", "Hay quá"...

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành lên tiếng để đáp lại sự tò mò của người hâm mộ về chuyện vợ chồng anh đã kết hôn 6 năm mà vẫn chưa có con. Trước đó, trong chương trình "Thành phố 18h" vào tháng 8/2021, nam diễn viên sinh năm 1987 đã chia sẻ lý do anh và bà xã Hari Won chưa có con: "Rất nhiều người đã hỏi tại sao chúng tôi đã kết hôn từ lâu mà không có con. Tuy nhiên, không phải là chúng tôi không thể, mà vì chúng tôi không muốn. Đơn giản như vậy. Khi có con, chúng tôi sẽ đem đến thế giới một sinh linh, có thể tốt hoặc xấu. Tôi không muốn con tôi được sinh ra mà không có đủ sự bảo bọc, chăm sóc và chia sẻ từ bố mẹ".

Hari Won cũng chia sẻ rằng cả hai vợ chồng chưa có ý định sinh con vì muốn cùng nhau tận hưởng cuộc sống. Cô cũng tiết lộ rằng sức khỏe của cô liên quan đến bệnh ung thư cổ tử cung, đã phải mổ hai lần nên khúc tử cung ngắn hơn người phụ nữ bình thường. Do đó, mang thai sẽ khó giữ được thai nhi và có nguy cơ cao. Hơn nữa, khi có con, cô sẽ phải dừng toàn bộ công việc trong vòng hai năm tới.


Trấn Thành và Hari Won: Hành trình hôn nhân và quyết định không có con

Trấn Thành và Hari Won đã kết hôn vào cuối năm 2016. Sau khi đến chung một mái nhà, hai người dành thời gian để phát triển sự nghiệp và thường xuyên khám phá các điểm đến nổi tiếng trên toàn cầu. Mặc dù Hari Won đã nhiều lần bị đồn đoán mang thai, nhưng cô luôn lên tiếng phủ nhận. Cặp đôi cũng đã chia sẻ rằng gia đình hai bên luôn tôn trọng quyết định của họ và không có sức ép để họ có con.


Nhận xét