Chuyển đến nội dung chính

SỐC! Yua Mikami không còn là diễn viên top đầu của ngành JAV

Trong suy nghĩ của nhiều người, cái tên Yua Mikami gần như đã được mặc định là mỹ nhân top đầu, cái tên số một của ngành công nghiệp AV Nhật Bản rồi thì phải. Kể cũng đúng thôi, vì ngoài nhược điểm duy nhất là số lượng tác phẩm quá ít khi chỉ có trên dưới 70 bộ phim suốt 6 năm, Yua Mikami được đánh giá là hot girl toàn năng bậc nhất và cũng là người có sự nghiệp bên ngoài thành công nhất. Có lẽ cũng vì thế mà mới đây, khi một bảng xếp hạng dựa theo lượt vote của fan xuất hiện và đưa ra những cái tên nổi bật nhất trong từng lĩnh vực, thể loại phim thì các fan của Yua Mikami đã cảm thấy rất bất bình khi tìm mãi không ra thần tượng của mình.

Yua Mikami lúc nào cũng được đánh giá là cái tên hàng đầu của ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Theo đó, trên một diễn đàn AV mới đây, một cuộc tranh cãi đã nổ ra gay gắt khi xuất hiện một BXH tên của những nữ diễn viên nổi bật, hay nói theo cách khác là sẽ đáp ứng nhu cầu về mọi thị hiếu của người xem thông thường. Cụ thể, nếu như bạn muốn tìm một cô gái xinh xắn, không cần vòng một quá to thì Tsumugi Akari chính là cái tên nổi bật nhất. Cứ như vậy, từng “hạng mục” và nhu cầu đều có những tên tuổi lớn nhưng tuyệt nhiên, trong hằng hà sa số những cái tên được liệt kê ấy, Yua Mikami chẳng xuất hiện chút nào.

Tsumugi Akari sở hữu vòng một khiêm tốn nhưng vẫn được đánh giá rất cao

Bên cạnh Tsumugi Akari, có rất nhiều những cái tên khác cũng được liệt kê trong bảng danh sách này. Cụ thể, nếu như muốn tìm kiếm các cô nàng mang phong cách dễ thương, đáng yêu và nữ tính thì không ai khác thích hợp hơn Mia Nanasawa. Ở chiều hướng ngược lại, Yu Shinoda sẽ là cái tên đáp ứng được mong mỏi về một gương mặt trưởng thành, chững chạc.

Mia Nanasawa được coi là người chơi hệ “dễ thương” của ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Yu Shinoda (bên phải) – hình mẫu trưởng thành mà các fan nên lựa chọn

Ngoài ra, nói về tài năng diễn xuất thì khó ai qua mặt được Nao Jinguji, trong khi nói tới vòng một đẹp nhất ngành công nghiệp AV Nhật Bản thì Mahina Amane lại đang là cái tên đứng đầu. Đúng là nhìn đi nhìn lại, chẳng ai thấy Yua Mikami đứng ở đâu cả.

Nao Jinguji – người chơi hệ “kỹ năng” được đánh giá cao nhất

Mahina Amane – vòng một đẹp nhất của ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Các fan của Yua Mikami bất mãn thì dễ hiểu, nhưng ngược lại, cũng có không ít người cho rằng điều này cũng chính xác mà thôi. Cụ thể, họ cho rằng có vẻ như Yua Mikami được thổi phồng một cách quá đáng. Nên nhớ, trong các bảng xếp hạng từ nhiều tạp chí uy tín và các giải thưởng gần đây, Yua Mikami cũng chỉ có vị trí cao nhất là trong top 3. Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng Yua Mikami nhìn chung mọi thứ đều bình thường, trừ gương mặt xinh đẹp – thứ bù đắp cho mọi yếu kém trong diễn xuất và các yếu tố khác của cô nàng.

Yua Mikami bị nhiều người cho rằng cô nàng đang được đánh giá quá cao 

Nhận xét