Chuyển đến nội dung chính

Xem phim “tươi mát”, chàng trai phát hiện bạn gái mình đóng vai nữ chính

Xem phim “tươi mát”, chàng trai phát hiện bạn gái mình đóng vai nữ chính

Tưởng chỉ có trong tưởng tượng, câu chuyên hy hữu đã thực sự xảy ra đối với một thanh niên Trung Quốc.

Cụ thể, anh chàng với danh tính giấu kín đang hẹn hò với Xiao Nan, một cô gái sống ở Thượng Hải. Tuy nhiên, vì lý do du học tại Tokyo, Nhật Bản, cả hai phải chịu đựng sự rời xa nhau.

Dù khoảng cách địa lý, đôi bạn trẻ vẫn duy trì sự kết nối hàng ngày. Xiao Nan luôn cố gắng thực hiện cuộc gọi video và gửi những hình ảnh về cuộc sống hàng ngày cho bạn trai của mình. Tuy nhiên, cuộc sống xa quê hương không hề dễ dàng, đặc biệt là đối với một cô gái sinh sống tại một trong những thành phố đắt đỏ nhất thế giới.

Ảnh minh họa

Vì vậy, Xiao Nan buộc phải tìm thêm việc làm để có thêm thu nhập. Ban đầu, cô đã làm công việc phục vụ bàn tại một quán rượu. Tuy nhiên, với mức lương thấp chỉ khoảng 1000 yên/giờ (tương đương khoảng 200.000 đồng), Xiao Nan đã phải tìm hướng đi mới.

Cô gái đã thông báo với chàng trai rằng cô sẽ bắt đầu làm người mẫu. Cô được giới thiệu vào công việc này thông qua một người bạn đáng tin cậy, vì vậy chàng trai không có gì để lo lắng. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn làm người mẫu, Xiao Nan đã rời bỏ công việc này.

Tuy nhiên, dường như Xiao Nan không chân thành với chàng trai. Trong một lần xem phim người lớn cùng bạn bè, chàng trai bắt đầu nghi ngờ về nữ diễn viên chính và cho rằng đó chính là Xiao Nan, người bạn gái của anh.

Nghi ngờ, chàng trai đã đặt vé máy bay đến Tokyo ngay lập tức. Anh đã tới trung tâm mua sắm để xác minh thông tin một lần nữa. Đáng tiếc, hàng loạt ấn phẩm với hình ảnh của Xiao Nan được trưng bày trong khu vực dành cho những gương mặt mới trong ngành giải trí người lớn tại Nhật Bản.

Cuối cùng, chàng trai đã gặp được Xiao Nan và cô không ngại thừa nhận sự thật. Cô giải thích rằng cuộc sống ở Tokyo quá đắt đỏ và gia đình cô không đủ khả năng hỗ trợ, do đó Xiao Nan không có lựa chọn nào khác. Ngoài ra, cô cho rằng công việc của mình là hợp pháp và tự hào vì đã làm việc chăm chỉ để kiếm sống.

Hiện tại, chưa có thông tin về việc chàng trai và Xiao Nan có tiếp tục mối quan hệ hay không, nhưng rõ ràng đây là một cú sốc khó có thể vượt qua đối với chàng trai.

Nhận xét